ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN, GiẤU TRẦN VÀ TREO TƯỜNG

Hiện naymáy lạnh âm trần và máy lạnh treo tường là 2 dòng sản phẩm rất phổ biến trên thị trường, được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Tuy nhiên việc lựa chọn giữa mua máy lnh âm trn hay máy lnh treo tưng để phù hợp với nhu cầu sử dụng và nhu cầu của người dùng thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về 2 dòng sản phẩm này.

  1. Máy lnh âm trn
  1. Ưu đim ca máy lnh âm trn
  2. Máy lạnh âm trần thường có thiết kế theo kiểu vuông, thường được lắp đặt âm vào trần nhà nên vừa có thể tiết kiệm không gian lại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Công suất đa dạng từ 2.0Hp cho đến 6.0Hp phù hợp cho mọi không gian từ văn phòng cho đến không gian công nghiệp.
  3. Khả năng làm lạnh nhanh nhờ 4 cửa thổi gió với 4 hướng thổi, giúp hơi lạnh phân bố đồng đều. Tích hợp máy bơm nước nên dễ dàng lắp đặt mà không sợ hiện tượng chảy nước khi vận hành máy lanh.
  4. Ứng dụng công nghệ lọc không khí, khử mùi, khử ẩm giúp tăng tiện nghi khi sử dụng dòng máy lạnh âm trần cao cấp.Vận hành êm ái tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.Vệ sinh và bảo dưỡng dễ dàng nhanh chóng.
  5. Nhưc đim ca máy lnh âm trn
  6. Không thích hợp phòng có không gian lắp đặt bé, có nhiều phòng nhỏ với các chế độ hoạt động khác nhau.
  7. Làm mát nhanh do có công suất lạnh lớn hơn nên máy điều hòa âm trần cũng tốn điện hơn rất nhiều.
  8. Giá thành sẽ cao hơn các dòng sản phẩm treo tường.
  9. Máy lnh giu trn ng gió

Hệ thống điều hòa âm trần nối ống gió hoặc nhiều người còn gọi bằng tên điều hòa giấu trần nối ống gió. Đây là thiết bị theo cơ chế thổi khí lạnh qua các ống gió, được lắp đạt ở trên trần nhà hoặc giấu trần không bị lộ ra ngoài. Có nghĩa là mọi bộ phận của điều hòa tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, được bảo vệ nên sẽ giúp gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Đồng thời, các dây nối của sản phẩm này sẽ được giấu đi giúp tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Bên cạnh đó, dòng máy này đặc biệt có khả năng phục vụ cho nhiều loại không gian nhờ dải công suất rộng và nhiều lựa chọn áp suất. Trên thực tế thì điều hòa âm trần nối ống gió dễ dàng được nhìn thấy tại những không gian như: biệt thự, căn hộ và chung cư cao cấp, cửa hàng siêu thị, phòng hội nghị, tiệc cưới, quán cà phê.

  1. Ưu đim ca điu hòa âm trn ni ng gió

Tối ưu hóa không gian lắp đặt và sử dụng: Như tên gọi của mình, gần như toàn bộ các chi tiết, linh kiện của dòng điều hòa này được thiết kế âm trần đồng nghĩa với việc thiết bị không bị lộ ra bên ngoài. Điều này giúp ghi điểm rất lớn trong mắt của người tiêu dùng khi lắp đặt cho những ai không muốn những cái dàn lạnh phá vỡ lối kiến trúc, giúp căn phòng trở nên rộng rãi và sang trọng hơn rất nhiều.

Khả năng làm thoáng mát tốt: Chính vì nhờ vào cấu tạo đặc biệt có thể kết nối ống dẫn gió, điều hòa có thể làm mát đều cho nhiều cấu trúc phòng hơn. Công suất lớn đảm bảo tạo đủ lượng gió mát cần thiết mà không làm khu vực nào bị lạnh buốt. Đồng thời, ống dẫn cũng sẽ giúp cả căn phòng đạt trạng thái nhiệt độ ổn định nhanh hơn.

Hoạt động ổn định: Vận hành êm ái và không phát ra quá nhiều tiếng động trong quá trình lắp đặt. Điều này nhờ vào việc lắp đặt không lộ các thiết bị bên ngoài nên hệ thống hạn chế được tiếng ồn khá tốt.

Độ bền cao hơn hẳn các dòng điều hòa thông thường: Quá trình vận hành ổn định ít bị hư hỏng do nhờ vào thiết kế giấu trần giúp điều hòa hạn chế hư hỏng, ảnh hưởng các tác động từ môi trường. Điều này giúp cho máy nâng cao được độ bền so với điều hòa thông thường.

Tăng tính thẩm mỹ: Khi lắp đặt điều hòa âm trần nối ống gió toàn bộ hệ thống sẽ giấu trần. Đây là thiết kế mang đến giá trị thẩm mỹ cao vì trục đường ống được giấu kín, đồng thời dàn máy được âm tường, tiết kiệm diện tích phòng.

  • Nhưc đim ca điu hòa âm trn ni ng gió

Không làm mát lạnh hoàn toàn: Điều này xảy ra nếu người dùng hiểu sai về máy. Nên nhớ đây vẫn là điều hòa cục bộ và phân chia hơi lạnh nhờ ống dẫn gió nên công suất làm lạnh có hạn. Bạn cần đảm bảo phòng là phù hợp với khả năng máy. Tức là diện tích không quá lớn và có thể đảm bảo yêu cầu kỹ thuật của các ống dẫn gió.

Chi phí lắp đặt và vệ sinh bảo dưỡng cao: Do thiết bị có nhiều cửa gió cần lắp đặt ở nhiều chỗ so với phương án lắp đặt điều hòa treo tường, tủ đứng nên chi phí sửa chữa và bảo dưỡng của dòng điều hòa này sẽ tốn kém và phức tạp hơn.

  1. Máy lnh treo tưng

Máy lạnh treo tường là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến nhờ kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều thiết kế phòng khác nhau phù hợp cho các không gian nhỏ như các phòng ở gia đình.

  • Đa dạng về chủng loại có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp tùy theo nhu cầu của mỗi cá nhân. Dễ dàng vệ sinh và sửa chữa khi cần thiết Hoạt động siêu êm (tùy theo dòng máy).
  • Trang bị màn hình hiển thị trên dàn lạnh giúp người dùng quan sát nhanh chóng (tùy sản phẩm).
  • Tích hợp nhiều công nghệ lọc không khí, khử mùi hôi, diệt vi khuẩn, lọc bụi bẩn, cảm biến tiết kiệm điện, chế độ gió tự nhiên, điều khiển qua smartphone nhằm hỗ trợ người dùng kiểm soát tình trạng hoạt động  điều khiển máy lạnh từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại có kết nối wifi hoặc bluetooth. Với sự xuất hiện của Công nghệ tiết Inverter giúp máy lạnh hoạt động ổn định và tiết kiệm điện năng tối đa nhất có thể.

Hy vng bài viết chia s v “Ưu nhưc đim các dòng máy lnh” giúp bn thy đưc s khác bit ca dòng máy lnh âm trn, giu trn ng gió và máy lnh treo tưng.

Đ nhn tư vn chi tiết v sn phm, kho sát, báo giá công trình, vui lòng liên h 0935356678, email: pkd1.nhaxanh@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Gọi ngay