Các phụ kiện, vật tư cần cho điều hòa giấu trần nối ống gió

1. Điu hoà giu trn ni ng gió là gì?

Dòng máy lạnh Giấu trần nối ống gió được ứng dụng nhiều vào các dự án văn phòng, nhà máy, công xưởng, khách sạn, v.v. Tính ứng dụng cao vì yếu tố thẩm mỹ cao, sự linh động, co giản của ống gió là những điểm cộng lớn.

Ngày nay, hệ thống điều hoà giấu trần nối ống gió được sử dụng nhiều cho các công trình biệt thự, nhà phố, khi hệ thống đạt được yêu cầu cao về thẩm mỹ của các chủ đầu tư.

2. Ph kin, vt tư nào cn cho vic lp đt h thng điu hoà giu trn ng gió

Với ưu điểm về sự thẩm mỹ cao, vì vậy việc lắp hệ thống điều hoà giấu trần ống gió cũng cần nhiều chi tiết về vật tư, phụ kiện khác biệt so với các dòng máy lạnh khác.

Để lắp được một hệ thống điều hoà giấu trần ống gió hoàn chỉnh, cần chuẩn bị danh sách vật tư, phụ kiện 20 chi tiết, dưới đây là các vật tư chính:

  1. Ống gió mềm, ống gió cứng, cút gió (louver) 
  2. Ống gió uốn và khung đỡ
  3. Cách nhiệt Superlon, miệng gió cấp, miệng gió hồi
  4. Phin lọc miệng gió hồi
  5. Bộ điều chỉnh lưu lượng không khí
  6. Bộ điều khiển từ xa hoặc bộ điều khiển trung tâm
  7. Hộp điều khiển và điện cáp
  8. Bộ lọc không khí
  9. Van chỉnh gió gắn trên miệng gió
  10. Box gió sơn tĩnh điện , ống đồng
  11. Cáp điện, bộ dây đấu nối, ống dẫn nước, ốp lưng, đèn báo hiệu, bộ nối ống. Và các phụ kiện khác cần thiết theo yêu cầu cụ thể của hệ thống.

Ngoài các vật tư, phụ kiện kể trên, để lắp được một hệ thống điều hoà giấu trần ống gió hoàn chỉnh, cần thêm nhiều các máy móc đi kèm, ví dụ: máy hút chân không, bộ kết nối ống đồng, máy hàn, cắt, … cùng đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm để hệ thống được vận hành tốt và lâu dài.

Hy vng bài viết chia s v “Các ph kin, vt tư cn cho điu hòa giu trn ni ng gió” giúp bn hiu hơn v h thng điu hoà giu trn ng gió.Để nhận tư vấn chi tiết về sản phẩm, khảo sát, báo giá công trình, vui lòng liên hệ 0935356678, email: pkd1.nhaxanh@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Gọi ngay